วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Final Fantasy XIII - [PC] - [2014]

Final Fantasy XIII - [PC] - [2014] ไฟนอลแฟนตาซี 13



เนื้อเรื่อง

ไฟนอลแฟนตาซี XIII แบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 13 บท เนื้อหาเป็นการผจญภัยของตัวละครหลักหกตัว ตั้งแต่การเดินทางโดยรถไฟจากพัลส์สู่โคคูน การกลายเป็นลูซีย์ ( L'Cie ) การต่อสู้กับรัฐบาลศักดิ์สิทธิ์ของพัลโคคูน (ซังค์ทัม) นำโดยการานธ์ หรือฟาลซีบัลโทอันเดลุส ( Barthendelus ) ราชาแห่งฟาลซี ผู้เคืองแค้นโอร์ฟาน ( Orphan ) ฟาลซีของพัลส์ที่ทรยศมาอยู่ฝ่ายโคคูน และการช่วยเหลือมิให้โคคูนตกลงสู่พัลส์

เมื่อนานมาแล้ว ฟาลซีโอร์ฟานได้สร้างโลกพัลส์ขึ้นมา แต่เมื่อจำนวนประชากรมากขึ้น จนเกิดความวุ่นวาย โอร์ฟานและฟาลซีตนอื่นๆ จึงคิดจะล้างโลก โดยใช้มนุษย์ผู้หนึ่งเรียก แร็กนาร็อก มนต์อสูรแห่งการทำลายเพื่อกวาดทุกสิ่งให้เหลือศูนย์ แล้วสร้างโคคูน ดาวดวงใหม่ อารยธรรมใหม่ ให้แก่มนุษย์

500 ปีต่อมา รัฐบาลศักดิ์สิทธิ์ของโคคูน ซึ่งการานธ์ ไดน์สีย์ เป็นผู้นำ มีนโยบายในการกวาดล้างเหล่าลูซี และสร้างความหวาดกลัวเหล่าลูซีแก่มนุษย์ แต่การจำแนกเหล่าลูซีที่ปะปนกับมนุษย์ทั่วไปนั้นทำได้ยาก จึงต้องส่งกลุ่มคนที่ต้องสงสัยทั้งหมดไปยังพัลส์ โลกเบื้องล่างที่ประชากรในโคคูนต่างหวาดกลัว คนกลุ่มที่ถูกส่งมายังพัลส์ในช่วงต้นเกมก็คือ ชาวเมืองโบดัม ( Bodhum )ที่ไลท์นิ่งอาศัยอยู่ นอกจากไลท์นิ่ง ( Lightning Farron ) ที่โดยสารขบวนนี้แล้ว ยังมีซัลซ์ที่มีลูกชายเป็นลูซี สโนว์ ( Snow Farron ) ที่ต้องการตามหาเซร่า ( Serah Farron ) น้องสาวของไลท์นิ่งและคนรักของเขา โฮป


Installation Information:
=========================

1. Unrar
2. Burn or mount the image
3. Install the game.
4. Copy over the cracked content from the /Crack directory to
your game install directory
5. Play the game
6. Support the software developers. If you like this game, BUY IT








VDO GAME


———————————————————————————
ใช้โปรแกรม UTORRENT เท่านั้น | วิธีดาวโหลดผ่าน UTORRENT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

About